Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

HS đã tốt nghiệp THCS năm 2021 đến trường nhận bằng tốt nghiệp; trường THCS Trương Văn Bang tổ chức phát động tuần lễ học tập suốt đời năm 2022
Trường THCS Trương Văn Bang tổ chức phát động tuần lễ học tập suốt đời năm 2022
Trường THCS Trương Văn Bang tổ chức phát động
tuần lễ học tập suốt đời năm 2022
 
Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, động viên tinh thần và thúc đẩy công tác học tập đạt chất lượng cao trong nhà trường. Ngày 03/10/2022, Trường THCS Trương Văn Bang tổ chức phát động tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 với chủ đề “ứng dụng công nghệ chuyển đổi số” phục vụ công tác học tập suốt đời.
Nhà trường triển khai các nội dung để tuyên truyền vận động việc học tập của cán bộ, giáo viên và học sinh tích cực học tập qua các mô hình đa dạng, phong phú, gắn với học tập thực hiện “chuyển đổi số” để phục vụ việc học tập trong Nhà trường như tìm tư liệu, sách giáo khoa trên nền tảng web nhà xuất bản, các website chính thống giúp việc học tập tốt hơn, biết vào facebook cangiuoc 155 cập nhật tin tức; nêu gương và nhân rộng điển hình các mô hình học tập, tổ chức các hoạt động, phong trào thi đua khen thưởng trong học tập, các sáng kiến nâng cao chất lượng học tập,  thường xuyên “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
Trường đã thông tin thời sự nêu tấm gương cố gắng học tập của thầy giáo Nguyễn Ngọc Ký vừa mới mất, suốt 76 năm thầy đã không ngừng ph6a1n đấu vươn lên học tập trở thành nhà giáo ưu tứu, nhà văn của thiếu nhi, đó là một tấm gương học tập suốt đời cho các em noi theo.
Nhà trường đã tổ chức tuyên truyền về an toàn giao thông cho học sinh các khối. Qua đó, nhằm nâng cao ý thức và cách phòng, tránh tai nạn giao thông; giúp các em hiểu về các quy định cơ bản trong an toàn giao thông, các biển báo tín hiệu đèn, phần làn đường giành cho người đi bộ, đi đúng chiều và làn xe khi tham gia giao thông…góp phần làm giảm thiểu tai nạn giao thông và an toàn cho học sinh; giữ gìn an ninh trật tự giao thông, văn hóa giao thông. Nhà trường cũng tuyên tuyền phòng tránh tai nạn đuối nước học sinh để học sinh có những kĩ năng cơ bản phòng tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.
                                                                       
                                                                                  
                                                                                  
 
 
Trường THCS Trương Văn Bang
Địa chỉ: QL 50, ấp Kim Điền, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Email: c2truongvanbangcg.longan@moet.edu.vn
Website: thcstruongvanbangcg.edu.vn